ซูซูกิ เผยยอดจองมอเตอร์โชว์ 3,887 คัน เซอร์ไพรส์ SUZUKI SWIFT และ SUZUKI JIMNY แรงแซงทุกรุ่น ปลื้ม SUZUKI CARRY คว้ารางวัล The Most Valuable Car Award 2023

2 เมษายน 2566-กรุงเทพมหานคร-นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ยังคงรักษามาตรฐานการจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่ ดึงดูดผู้เข้าชมงานได้อย่างล้นหลาม พร้อมสร้างบรรยากาศการซื้อ – ขาย ระหว่างผู้บริโภคและผู้จำหน่ายได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดจองรวมรถยนต์ซูซูกิภายในงานครั้งนี้ มียอดรวมอยู่ที่ 3,887 คัน ส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้มาจากการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด “SUZUKI SWIFT GL NEXT” และ “SUZUKI CELERIO GL UP รถรุ่นตกแต่งพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าซูซูกิโดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมในแต่ละวัน แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ซูซูกิได้เป็นอย่างดี

โดยยอดการจองในแต่ละรุ่นแบ่งเป็นดังนี้

• SUZUKI SWIFT จำนวน 916 คัน
• SUZUKI CARRY จำนวน 332 คัน
• SUZUKI CELERIO จำนวน 310 คัน
• SUZUKI XL7 จำนวน 254 คัน
• SUZUKI CIAZ จำนวน 114 คัน
• SUZUKI ERTIGA จำนวน 113 คัน
• SUZUKI JIMNY จำนวน 1,848 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิให้ความสำคัญในการเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกครั้งจะมุ่งมั่นนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมกลุ่มรถยนต์นั่งทุกเซกเมนต์ในตลาด ซึ่งการนำเสนอสองรุ่นพิเศษอย่าง “SUZUKI SWIFT GL NEXT” และ “SUZUKI CELERIO GL UP รถรุ่นตกแต่งพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าซูซูกิโดยเฉพาะ ถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมในแต่ละวันได้จำนวนมาก โดยสิ่งหนึ่งที่แสดงให้ลูกค้าได้เห็นอย่างชัดเจนคือ ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ ทั้ง SUZUKI SWIFT และ SUZUKI CELERIO ต่างเป็นรถยนต์ที่สร้างความสำเร็จให้กับซูซูกิ ซึ่งนอกจากรูปทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีสมรรถนะการขับขี่ดีแล้ว ยังมอบความประหยัดคุ้มค่า อีกทั้งเป็นรถที่สามารถนำไปพัฒนาตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างโดนใจอีกด้วย

ในด้านของการกลับมาให้ลูกค้าผู้สนใจได้ทำการจองสิทธิ์ในการลุ้นเป็นเจ้าของ “SUZUKI JIMNY” อีกครั้งและมีจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,760,000 บาท ซึ่งหลังจากเปิดลงทะเบียนจองตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น.จนถึงวันสิ้นสุดการรับจอง ในวันที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา มีผู้ลงทะเบียนแสดงเจตจำนงค์เข้ามาแล้วกว่า 1,848 คัน นับว่ายังคงเป็นรถที่ได้รับความนิยมและมีความต้องการเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อที่ลงทะเบียนตรงตามเงื่อนไขตามวันและเวลาที่กำหนด นำไปจับฉลากเพื่อคัดเลือกผู้ได้รับสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ SUZUKI JIMNY จำนวน 50 ท่าน ในวันที่ 5 เมษายน 2566 ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค พร้อมประกาศผลผ่านเว็บไซต์ www.suzuki.co.th

นอกจากความสำเร็จทางด้านยอดจองรถยนต์ภายในงานแล้วอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ คือ SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ได้รับรางวัล The Most Valuable Car Award 2023 จากงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งมอบให้แก่รถยนต์ที่มีความคุ้มค่าที่สุดในงานปีนี้ ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยืนยันได้ถึงคุณค่าของ SUZUKI CARRY ว่าเป็นรถ Food truck ที่ผู้คนต่างให้การยอมรับในคุณภาพและความคุ้มค่าในการใช้งานที่พร้อมเคียงข้างทุกเส้นทางฝัน และต่อยอดธุรกิจได้อย่างหลากหลาย

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ของซูซูกิ เข้าชมในงานแล้วยังไม่สามารถตัดสินใจได้ เรายังคงเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษไว้รองรับลูกค้าเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น! กับแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไมได้” ฟรี ! ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี เลือกรับดอกเบี้ย 0% หรือข้อเสนอซูซูกิช่วยผ่อน นานสูงสุด 10 เดือน พิเศษสุดสำหรับลูกค้า SUZUKI CELERIO ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่า อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนางานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า รวมไปถึงเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”