• ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก
    ระยอง ประเทศไทย, 29 พฤษภาคม 2567 – ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) ในจังหวัดระยอง ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ฟอร์ดคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ต้อนรับกลุ่มลูกค้าและผู้ที่สนใจรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และครอบครัวกว่า 105คน เยี่ยมชมสายการผลิตรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แห่งเดียวในโลก พร้อมพบปะพูดคุยกับผู้บริหารและร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย  “เรามุ่งมั่นผลิตรถยนต์คุณภาพระดับโลกให้กับลูกค้า ครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้เปิดบ้านต้อนรับแฟนๆ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ให้มีโอกาสได้ชมฐานการผลิตของเราแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และสัมผัสถึงความตั้งใจในการผลิตรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ดีเอ็นเอ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ เราภูมิใจที่ได้เป็นโรงงานผลิตรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แห่งเดียวในโลก และได้ส่งมอบรถยนต์คุณภาพเยี่ยมที่ผลิตโดยคนไทยไปจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปยังตลาดสำคัญทั่วโลก” […]
  • เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์ระดับหรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
    เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมกับการแนะนำเกรด Overtrail เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะช่วยเติมเต็มทุกการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเมือง หรือเส้นทางใหม่ๆ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ เลกซัสนำเสนอ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมแนะนำเกรด Overtrail ด้วยการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สะท้อนถึงแนวคิดของความยั่งยืนและความกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นสะพานเชื่อมต่อความหรูหรา สะดวกสบายและซึมซับเสน่ห์ของธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีดำที่กระจกมองข้าง มือจับประตู ราวหลังคา คิ้วล้อ และกระจังหน้าแบบ SPINDLE GRILLE ดูแข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมสีภายนอกพิเศษ […]
  • เผยโฉม Neta L ในงาน Auto China 2024 ปลายปี 2568 เราจะมีโอกาสได้พบกันมั้ย!?
    ปีนี้ NETA AUTO จัดแสดงรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ได้รับการประกอบขึ้นอย่างพิถีพิถัน และด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัย โดยปีนี้มี Neta Lรถยนต์เอนกประสงค์พลังงานไฟฟ้าโมเดลใหม่ เป็นพระเอกประจำบูธ ตามด้วย Neta GT, Neta S, Neta X พร้อมด้วยเทคโนโลยี Neta GPT ที่ขับเคลื่อนด้วย AIพร้อมกันนี้ยังได้จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับประเทศต่างๆ เช่น อียิปต์ และความร่วมมือด้านโรงงานของ KD ในมาเลเซีย โดยบูธ NETA AUTO อยู่ที่ตำแหน่ง E406 ในฮอลล์ […]
  • Mazda EV ใหม่ 2 รุ่น เผยโฉมที่งาน Auto China 2024 ((ภาพจาก Official))
    เปิดตัวหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศจีนในปี 2567 ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ EV ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง – บริษัท ฉางอัน มาสด้า ออโตโมบิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ฉางอัน มาสด้า) บริษัทสัญชาติจีนที่ได้รับเงินลงทุนจากบริษัท มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (มาสด้า) ในวันนี้ ที่งานออโต้ ไชน่า 2024*1 เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MAZDA EZ-6 และ MAZDA ARATA แนวคิดการออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Mazda EZ-6 ซึ่งเปิดตัวในวันนี้ […]