‘ซูซูกิ’ จัดแคมเปญแรง! SUZUKI SMART DEAL จอง ERTIGA SMART HYBRID รับดอกเบี้ย 0.99% หรือผ่อนเริ่มต้น 5,888 บาท หรือผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

4 พฤษภาคม 2566-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มอบแคมเปญพิเศษสำหรับคนรักครอบครัว ซื้อรถยนต์ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID รถอเนกประสงค์สุดคุ้มค่า ขนาด 7 ที่นั่ง ทุกรุ่น เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุดถึง 99 เดือน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ‘ซูซูกิ’ ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้งยังมีรถยนต์หลายรุ่นเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมไทยยังคงให้ความสำคัญกับครอบครัวและในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อน รักความสนุก ชอบเข้าสังคม เรามีกลุ่มรถอเนกประสงค์ไว้ตอบรับต่อความต้องการของลูกค้าที่มองหารถที่มีดีไซน์พร้อมด้วยฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสนองต่อกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ของตัวเองและคนรอบข้าง ซึ่งสอดรับต่อความนิยมที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

ปัจจัยสำคัญน่าจะมาจากความต้องการรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าและครบครัน ซึ่งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซูซูกิได้ทำการแนะนำ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID-The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” โดยนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับเทคโนโลยี SMART HYBRID ที่ติดตั้งมาในรถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ถูกออกแบบมาให้พร้อมตอบโจทย์ในการใช้งาน ยกระดับชีวิตสู่ความสมาร์ทในทุกเส้นทาง ด้วยเทคโนโลยี SHVS เทคโลยีระบบสมาร์ทไฮบริดแบบใหม่ของซูซูกิ ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า (Integrated Starter Generator หรือ ISG) พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION เพื่อช่วยเสริมกำลังการทำงานของเครื่องยนต์ มีผลทำให้ลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ดีขึ้น ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันเพื่อให้ทุกการขับขี่เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จุดเด่น คือ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ SMART HYBRID ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด นอกจากจะประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนให้รถออกตัวได้อย่างนุ่มนวล โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล เพราะรับประกันอายุแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ยังเป็นรถครอบครัวอเนกประสงค์ที่มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว และในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อน แบ่งปันความสุขและประสบการณ์เพื่อปลดล็อคอีกด้านของชีวิตไปพร้อมกัน ด้วยดีไซน์พร้อมด้วยฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ

ดีไซน์ภายนอกและภายใน กระจังหน้าโครเมียมผสมผสานด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชัน Guide Me (Automatic turn-on/off headlight with guide me functionality) สะดวกแม้ยามค่ำคืน ไฟท้ายแบบ LED แบบ Light Guides และสัญลักษณ์ Hybrid ที่บริเวณประตูด้านท้าย กระจกมองข้างพับออโต้ (Auto Retractable Outside Mirror) เสาอากาศแบบใหม่ ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทน ขนาด 15 นิ้ว ตอกย้ำความเป็นรถครอบครัวอเนกประสงค์ด้วยภายในห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบายแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมฟังก์ชันการปรับพับเบาะที่เหมาะกับทุกการใช้งาน เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 แถวที่สามแบบ 50:50 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร จัดสรรสัมภาระได้อย่างลงตัวกับพื้นที่เก็บของอเนกประสงค์บริเวณใต้ห้องเก็บสัมภาระ เปิด-ปิด ได้อย่างอิสระ 50:50

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหารถครอบครัวอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ซูซูกิพร้อมมอบแคมเปญสุดพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” ให้กับลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอสำหรับคนรักครอบครัว ดังนี้

• เลือกรับ ข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%
• หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท
• หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน
• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

สิทธิพิเศษดังกล่าว จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2566 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สำหรับ “SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID” เกียร์อัตโนมัติ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น GL ราคา 783,000 บาท และ รุ่น GX ราคา 839,000 บาท โดยมีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง (สีใหม่) Mellow Deep Red, สีขาว (Pearl Snow White) สีเทา (Metallic Magna Gray) และสีดำ (Cool Black Metallic)

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ