“3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค” ระเบิดศึกเอ็นดูรานซ์ 25 ชั่วโมง “Idemitsu 1500 SUPER ENDURANCE 2022” ครั้งแรกของมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยและเอเชีย

“3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค” สุดยอดโปรโมเตอร์ความเร็วชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับพันธมิตร เตรียมระเบิดความมันส์ ครั้งประวัติศาสตร์ กับการแข่งขันเอ็นดูรานซ์ที่มีระยะเวลายาวนานที่สุดถึง 25 ชั่วโมง ในรายการ “Idemitsu 1500 SUPER ENDURANCE 2022” ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคมนี้ บนสังเวียนระดับโลก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท


ทามกลางการขับเคี่ยวของนักแข่งไทยและต่างชาติกว่า 12 ประเทศ ที่ตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมดวลอึด ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการความเร็วประเทศไทย ส่งผลให้มีรถแข่งที่เข้าร่วมชิงชัยแน่นแทร็ก ถึง 64 คัน เติมเต็มด้วยเกมซัพพอร์ทเรซรายการใหญ่อย่าง Toyota Gazoo Racing Motorsport ที่พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างเต็มระบบ

ศึกรถยนต์ทางเรียบเอ็นดูรานซ์ 25 ชั่วโมง รายการ “Idemitsu 1500 SUPER ENDURANCE 2022” มีคิวดวล ความอึด ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยนับเป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยและเอเชีย ที่มีการแข่งขันรูปแบบมาราธอนระยะยาวเช่นนี้


ล่าสุด บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดเผยยอดจำนวนรถแข่งที่สมัครเข้าร่วมใน สุดสัปดาห์ดังกล่าว นักแข่งรวมกว่า 300 คน นักแข่งไทย และต่างชาติจาก 13 ประเทศ โดยมีจำนวนรถแข่งมากถึง 64 คัน จากทั้งสิ้น 6 คลาส ได้แก่ D1, D2, D3 D4, D5 และ NZ ซึ่งเป็นการรวมไลน์อัพนักขับทั้งในเมืองไทยและนักขับต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีรถแข่ง Carbon Neubon Power Cup เข้าร่วมแข่งขันด้วย

ขณะเดียวกันยังมีซัพพอร์ทเรซสุดมันส์อย่าง Pickup Solo 40 และ Club Solo 30 เข้าร่วมสร้างสีสันให้กับสุดสัปดาห์ดังกล่าวด้วย รวมถึง Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022 ก็จะยกพลมาดวลความเร็วสนามสุดท้าย เพื่อตัดสินแชมป์ประจำปี เป็นซัพพอร์ทเรซและสร้างความมันส์ให้กับแฟนความเร็วชาวไทยด้วยเช่นกัน


นอกจากโปรแกรมการแข่งขันที่พร้อมเสิร์ฟแฟนความเร็ว ภายในงานยังครบครันด้วยกิจกรรม พร้อมด้วยบูธสินค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ลานเบียร์ เวทีดนตรี รวมถึงการแสดงพลุ และสินค้าที่ระลึกอีกมากมาย ที่ร่วมเติมเต็มบรรยากาศ
ทั้งนี้ การแข่งขัน “Idemitsu 1500 SUPER ENDURANCE 2022” ถือเป็นการร่วมจารึกประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ ของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย โปรโมเตอร์อย่าง บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด และพันธมิตรที่เหนียวแน่นอย่าง Idemitsu, TOYOTA, NEXZTER, สังกะสี ตรา 3 มงกุฏ, HANKOOK, AOR ACTION และ ROBINSON


แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ และรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “Idemitsu 1500 SUPER ENDURANCE 2022” ได้ทาง https://www.facebook.com/Superturbothailand และทางช่อง True Sport 3 ช่อง 668