เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ StarChoice

  • เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ประเทศไทย เปลี่ยนชื่อเป็น เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ประเทศไทย ตอบรับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค
  • เปิดตัวผลิตภัณฑ์ StarChoice กับการรวบรวมทุกค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์มาเป็นค่างวดเพียง 1 ก้อน
  • มอบข้อเสนอ StarChoice สำหรับลูกค้าใหม่ – อัปเกรดความคุ้มค่ากับระยะทางการใช้งานเพิ่มขึ้น 10,000 กิโลเมตรต่อปี พร้อมเติมน้ำมันฟรีสูงสุด 1 ปี! รับบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท
  • มอบข้อเสนอ Loyalty สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเก่า มอบส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท เมื่อลูกค้าเลือกซื้อรถคันใหม่และทำสัญญากับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้
  • แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน สินเชื่อรีไฟแนนซ์ เปลี่ยนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณ เป็นวงเงินสูงสุด 4 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยและการผ่อนชำระที่คงที่ ตลอดระยะการผ่อนชำระสูงสุด 5 ปี

25 ตุลาคม 2565, กรุงเทพมหานคร – บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด” อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำการเป็นธุรกิจที่มากกว่าบริษัทสินเชื่อรถยนต์ พร้อมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่และธุรกิจเกี่ยวเนื่องเพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์การเงินที่ตอบโจทย์ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

นายศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปลี่ยนชื่อจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ประเทศไทย เป็น เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ประเทศไทย เป็นการปรับเปลี่ยนตอบรับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้เราต้องปรับตัวให้เป็นมากกว่าแค่ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ต้องมีความยืดหยุ่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย รวมทั้งธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่จะตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบัน พร้อมเคียงข้างกลุ่มรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และกลุ่มบริษัทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในเครือ”

เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการครอบครองรถยนต์ที่เปลี่ยนแปลงไป เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ เดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ให้ได้ครอบครองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้สะดวกสบายและง่ายขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์นั้นคือ “StarChoice” ที่จะเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ ควบคู่ไปกับใช้บริการออนไลน์ที่ราบรื่น

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่แห่งอนาคต “StarChoice”

“StarChoice” คือ โปรแกรมเสนออัตราค่าบริการรายเดือนแบบคงที่รวมทุกอย่าง (All-inclusive) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอดระยะเวลาสัญญา 3-5 ปี พร้อมความคุ้มครองสูงสุดตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด

โดย 3 จุดเด่นหลัก ๆ ของ StarChoice คือ
1. การรวบรวมทุกค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์ มาเป็นค่างวดเพียง 1 ก้อน โดยค่างวดนั้น ๆ ได้รวมเอาค่าบำรุงรักษาและค่าซ่อมแซม ประกันภัยชั้น 1 ตลอดอายุสัญญา ค่าภาษีและค่าจดทะเบียน และพิเศษสุดๆ คือ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใช้ทดแทนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยลูกค้าไม่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมตลอดอายุสัญญา

2. การมอบอิสระกับรูปแบบทางการเงินที่กำหนดได้ ตั้งแต่การกำหนดจำนวนเงินดาวน์ได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกอายุสัญญาหรือระยะเวลาของสัญญาได้ด้วยตนเองระหว่าง 3-5 ปี ตามด้วยการเลือกระยะการใช้งานก่อนทำสัญญาระหว่าง 20,000/30,000 กม./ปี

3. และเมื่อสิ้นสุดสัญญา ลูกค้าก็ยังสามารถเลือกได้ 2 ทางเลือก ว่าจะเลือกคืนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือ เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์คันใหม่

ทั้งนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังให้ความสนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นเมื่อเลือกโปรแกรม StarChoice กับทาง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์ โดยลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าและเพิ่มกระแสเงินสดได้ด้วยสินเชื่อประเภทรีไฟแนนซ์ โดยลูกค้ามีโอกาสในการนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในครอบครอง เปลี่ยนเป็นเงินสดวงเงินสูงสุด 4 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยคงที่ 5 ปี ระยะผ่อนชำระคืนสูงสุด 5 ปี และพิเศษ! ส่วนลดดอกเบี้ยคงเหลือสูงสุดถึง 75%

ธุรกิจให้บริการด้านประกันภัย “เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น”
มอบความคุ้มครองที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ด้วยแผนประกันภัย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น เป็นแผนประกันรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มีความคุ้มครองอย่างรอบด้าน อาทิ
– คุ้มครองความเสียหายของตัวรถยนต์สูงสุด 100% จากปกติทั่วไปจะคุ้มครองเพียง 80% ของตัวรถ
– คุ้มครองยางและล้อสูงสุด 100% โดยไม่หักค่าเสื่อมด้วยเช่นกัน
– บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทดแทนระหว่างซ่อมนานสูงสุดถึง 20 วันต่อปี
– ซ่อมห้างโดยใช้อะไหล่แท้ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ นานถึง 7 ปี
– เลือกรับความคุ้มครองกับบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย อาทิ วิริยะประกันภัย และไทยศรีประกันภัย

และสำหรับปี 2565 นี้ มีการเสริมทัพด้วยบริษัทประกันภัยเพิ่มเติมคือ แอกซ่าประกันภัย และฟอลคอนประกันภัย ให้ลูกค้าได้เลือกรับความคุ้มครองกับบริษัทประกันที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า และเลือกแผนประกันที่ตรงความต้องการมากที่สุด พร้อมช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์มเฉพาะลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อค้นหาแผนประกันภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ยังให้บริการลูกค้าผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มแบบไร้รอยต่อ ให้เกิดประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้า ผ่านแอปพลิเคชัน Mercedes me Finance ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกความเคลื่อนไหวของสัญญาทางการเงิน ข้อมูลการทำธุรกรรม ดาวน์โหลดบาร์โค้ดสำหรับการชำระเงิน และแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล

โปรแกรมส่งเสริมการขาย
ข้อเสนอ StarChoice สำหรับลูกค้าใหม่
– อัปเกรดความคุ้มค่าระยะทางการใช้งานเพิ่มขึ้น 10,000 กิโลเมตรต่อปี จากโปรแกรม StarChoice เลือกระยะทางการใช้งาน จาก 20,000 กิโลเมตร อัปเพิ่มขึ้นเป็น 30,000 กิโลเมตรต่อปี
– เติมน้ำมันฟรีสูงสุด 1 ปี! รับบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

ข้อเสนอ Loyalty สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเก่า
– มอบส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท เมื่อลูกค้าเลือกซื้อรถคันใหม่และทำสัญญากับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้

“ตามที่กล่าวมานี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ มุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุด (Best-in-class mobility service) และพร้อมมอบอิสรภาพสูงสุดในการครอบครองรถยนต์ได้ตามต้องการผ่านประสบการณ์การให้บริการอย่างไร้รอยต่อทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยบริการที่โดดเด่นทั้งหมดนี้พร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกมากมายที่ตอบสนองความต้องการของใช้รถได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้เราประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้วยการเป็นผู้นำการบริการสินเชื่อสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์” นายศุภวุฒิ กล่าวเพิ่มเติม


ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากทราบข้อมูล StarChoice สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mercedes-benz.co.th/starchoice หรือสอบถามกับผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่สนใจค้นหาแผนประกันภัยสำหรับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Mercedes-Benz Insurance Services (mercedes-benz-mobility.co.th)