TOYO TIRES SCHAEFFLER RACINGCAR THAILAND 2022

                

เปิดตัวการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “ TOYO TIRES SCHAEFFLER RACINGCAR THAILAND 2022” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นประเพณีสำคัญที่ทำการมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาจัดงานเลี้ยง ฉลองแชมป์ที่สินธร แกรนด์บอลรูม ถนนศรีนครินทร์ ในงานเต็มไปด้วยเกียรติยศและศักดิ์ศรีอย่างยิ่งใหญ่ของนักแข่ง พร้อมผู้ร่วมงานที่ได้สวมสูทกันอย่างเต็มยศ มาร่วมรับรางวัลฉลองแชมป์ของปีที่ผ่านมา


ในงานนี้คุณปฎิภาณ อนันตรัตนสุข ตัวแทนจากบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด สินค้าแบรนด์ดัง TOYO TIRES , MR.Harry Vuylsteke จากบริษัท แชฟเลอร์เมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย ) จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ และคุณจิรยุทธ อดิเทพนรางกูร จากค่ายรถยนต์ ISUZU ได้ร่วมขี้นแถลงข่าวยืนยันจับมือกันสร้างสรรค์งานแข่งคุณภาพ พร้อมผู้จัดชื่อดังในวงการมอเตอร์สปอร์ต อย่างคุณอดิศักดิ์ มะซอ


รายการนี้แข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยรับรองการแข่งขันจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ รายการนี้ถือเป็นประตูสู่ การเป็นนักแข่งคุณภาพในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 สนาม มาพร้อมเงินรางวัล ชื่อเสียงและเกียรติยศโดยมีรายชื่อแชมป์แต่ละถ้วยดังนี้

แชมป์ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในรุ่น OPEN UNLIMITED POWER มอบแด่ หทัย ไชยวัณณ์

แชมป์ถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ รุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 1.9 : มอบแด่ ณัฐพงษ์ เหลาคม , รุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 3.0 มอบแด่ ศุภกฤต พระแก้ววศิน รุ่น OPEN TRUCK FULL RACE มอบแด่ อดิศักดิ์ สุขสว่าง , รุ่น OPEN KING SINGLE CAM มอบแด่ ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล และไชยยะ ม่วงงาม และรุ่น OPEN KING TWIN CAM มอบแด่ หทัย ไชยวัณณ์


นอกจากนี้ยังมีแชมป์ประจำปีอีกหลายรุ่น ในรุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 1.9 D.2 เป็นของ วุฒิภัทร คงกฤตพงศ์ , ส่วนISUZU ONE MAKE RACE 3.0 D 2 เป็นของพงศ์ปณต เอี่ยมสมบูรณ์กร F1S และ F3 เป็นของ ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล , F1.5 MT เป็นของจารุกิตต์ ไกรแก้ว , F1N เป็นของ อนันตธร ตั้งเนียรนาทชัย , F2 เดชนภา ศรีเทพ , F3S ปพน จรรยาศักดิ์ , F4 พฤติพงศ์ พีรัสวงศ์ F5A Urs Schocnenberger , F5B & F6T Stefan Berger , F5C & F6NA สุเมธ วรพาสน์พฤฒิ , F6NO ณัฐวร สระทองคำ , F6U อำพล พรหมช่วย , กระบะรุ่นเล็ก F1J เกียรติศักดิ ชูจร , F1SJกิตติศักดิ์ ชาตะพันธ์วิทยา

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง แอนด์ดรูว์ โคร์นิน พีท ธนภล ทองเจือ ทอม นิรุทธ์ สุจริต ร่วมรับรางวัลจากการแข่งขันปีที่ผ่านมาด้วย โอกาสนี้บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด มอบเงินจำนวน 100,0000 บาท ให้กับมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อใช้ทำประโยชน์ต่อสังคมอีกทางหนึ่งด้วย

ที่สำคัญงานนี้นอกจากถ้วยรางวัลแล้ว ยังมีการมอบรางวัลเป็นเงินสดให้กับนักแข่งเฉียดสองล้านบาทกันเลยทีเดียว เหนือไปกว่านั้นในปีนี้ ยังเพิ่มเงินรางวัลให้กับนักแข่ง เพื่อเป็นกำลังใจในการแข่งขัน จะสุดยอดขนาดไหน จะมันส์ขนาดไหน ตามไปชมตามไปเชียร์กันถึงขอบสนามได้เลย รับประกันความมันส์แน่นอน เห็นอย่างนี้แล้วถือเป็นเรื่องดีในวงการ MOTOR SPORT เมืองไทยที่เหล่าบรรดาผู้ใหญ่ได้สนับสนุนให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป และยังสร้างโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาเป็นนักแข่งในสนาม ดีกว่าไปสร้างปัญหาบนท้องถนน รายการ TOYO TIRES SCHAEFFLER RACINGCAR THAILAND 2022 นี้มีมากกว่าคำว่า “ มิตรภาพ ” เตรียมพบกับกองทัพนักแข่งมากกว่า 500 คันตามโปรแกรมตลอดปีนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 090 – 9722311
วันที่จัดการแข่งขันปี 2022

วันที่จัดการแข่งขันปี 2022

สนามที่ 1 วันที่ 25 -27 มีนาคม 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
สนามที่ 2 วันที่ 6 -8 พฤษภาคม 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
สนามที่ 3 วันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 สนามแก่งกระจาน เพชรบุรี
สนามที่ 4 วันที่ 2 – 4 กันยายน 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
สนามที่ 5 วันที่ 4 -6 พฤศจิกายน 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
สนามที่ 6 วันที่ 23 -25 ธันวาคม 2565 สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์