ค่ายรถเตรียมขนทัพรถใหม่ รถ EV100% บุกงาน MOTOR EXPO 2021 เริ่ม 1-12 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

นับถอยหลังเข้าสู่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” งานจัดแสดงรถยนต์ จักรยานยนต์รุ่นใหม่ และสินค้าเกี่ยวเนื่องยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำช่วงปลายปี ล่าสุดประกาศเตรียมความพร้อมรองรับมาตรการด้านสาธารณสุขเต็มพิกัด หวังกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2564


นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เผยว่า “ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” โดยสถานที่จัดงาน อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอล์ มีความพร้อมแล้ว 100% สำหรับการจัดงาน บนพื้นที่ฮอล์ 60,000 ตารางเมตร ทางคณะผู้จัดงานได้นำมาตรการด้านสาธารณสุขของจังหวัดนนทบุรีมาใช้ป้องกันการระบาดของ COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน เช่น การควบคุมจำนวนผู้เข้าชมในแต่ละรอบเพื่อลดความหนาแน่นภายในงาน, ผู้เกี่ยวข้องในการจัดงานทุกภาคส่วนต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และต้องได้รับการตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่เป็นประจำ สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความประสงค์เข้าชมงาน ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือตรวจ ATK (บริเวณหน้างาน) ฯลฯ”


ทั้งนี้ ค่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมงานมีทั้งสิ้น 32 แบรนด์ จาก 9 ประเทศ ((บางรายไม่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว Countdown to Motor Expo 2021)) รถจักรยานยนต์ 12 แบรนด์ จาก 7 ประเทศ โดยทุกค่ายพร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และมอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ซื้อรถภายในงานมากมาย ดังนี้


ASTON MARTIN
เริ่มต้นที่แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ปีนี้ส่ง ASTON MARTIN DBS Superleggera 700 แรงม้ามานำเสนอภายในงานด้วยค่าตัว 28.9 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมี ASTON MARTIN Vantage ค่าตัว 14.9 ล้านบาท โดยทางกลุ่มฯ ได้เพิ่มแคมเปญสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานนี้ รับไปเลย!! warranty 5 ปี แอบกระซิบนิด!..ในงานนี้มีรถ James Bond 007 มาจอดโชว์ภายในงาน สามารถมาเยี่ยมชมกันอย่างใกล้ชิดได้ที่บูธ ASTON MARTIN

AUDI
ปีนี้ส่ง AUDI A3 Sportback เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมส่ง AUDI e-tron GT รุ่นพวงมาลัยขวาสเปคไทยแท้มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน พร้อมทั้งมีรถ demo car ให้ได้ทดลองขับหลากหลายรุ่น นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวรถยนต์ในรุ่นย่อยใหม่ ราคาพิเศษจำนวนจำกัด เพียงแค่ 5 คันภายในงาน(หมดแล้วหมดเลย) ส่วนรุ่นและราคานั้นขอให้ลูกค้าติดตามกันได้ที่บูธ AUDI

สำหรับแคมเปญ ในครั้งนี้ถือเป็นแคมเปญสุดท้ายก่อนปรับราคาสำหรับรถที่ส่งมอบได้ภายในปี 2021 ได้แก่ ประกันภัยสูงสุด 3 ปี แล้วแต่รุ่นที่กำหนด และรูดจองได้ point 10 เท่าจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือลูกค้าสามารถเลือกโปรดอกเบี้ย 0% สูงสุด 5 ปี *แล้วแต่ที่รุ่นที่กำหนด

BMW | MINI
บีเอ็มดับเบิลยู ส่ง BMW iX รถไฟฟ้าเต็มรูปแบบสามารถวิ่งได้เกิน 550 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้งมาอวดโฉม พร้อมส่ง BMW iX3 รถไฟฟ้าแพลตฟอร์มเดียวกับ X3 พร้อมพี่ๆ น้องๆ ทั้งตระกูลมมากวาดยอดจอง ทางด้าน MINI พร้อมส่งรถรุ่นพิเศษ Mini Cooperman s clubman Jeronim edition มีจำนวนจำกัด เพียง 10 คันเท่านั้นหมดแล้วหมดเลยอีกเช่นเดียวกัน

ส่วนแคมเปญนั้น มีดอกเบี้ยพิเศษ ประกันภัยชั้นหนึ่ง ข้อเสนอต่าง ๆมากมาย แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น ในปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 20 ปี BMW Financial Services ลูกค้าที่ทำสัญญากับทาง BMW Financial Services และ MINI Financial Services จะได้รับสิทธิ์ Monthly prices for 7 Series limo service สามารถใช้บริการนี้ได้ถึง 12 ชั่วโมงต่อ 1 ครั้ง และได้ Driving Experience นอกจากนี้ยังมี Grand Prices ซื้อมอเตอร์ไซค์ชิงมอเตอร์ไซค์ ซื้อMINI ชิง MINI EV และยังมีอีก 1 เซอร์ไพรส์พบกันภายในงาน

FORD
ฟอร์ด ประเทศไทย ยังคงมีเงื่อนงำและขออุบรถใหม่ที่จะมาโชว์ภายในงาน แต่สาวกฟอร์ดทุกท่านคงคาดการณ์ได้ว่า New Gen RANGER อาจจะมีโอกาสบินลัดฟ้ามาให้ได้ชมกัน แต่ก่อนจะพบตัวเป็นๆ สามารถรับชมรูปโฉมโนมพรรณและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวรถของ New Gen RANGER ได้ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั่วโลก

และสำหรับทุกไลน์อัพปัจจุบันยังคงมาร่วมงานเหมือนเคย ตั้งแต่ Ford Ranger Wiildtrak, Ford Open cab, Ford Ranger Raptor X ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางปี และ Ford Everest นอกจากนี้ก็ยังมี Ford Mustang มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพียงแค่ทดลองขับภายในงานก็มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้วโปรดติดตามอย่างใกล้ชิด

GWM – HAVAL | ORA Goodcat
สำหรับบูธ GWM มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Your join life with new energy | สุขสนุกด้วยรถยนต์พลังงานใหม่ไปกับ GWM” ซึ่งภายในบูธจะนำเสนอรถยนต์ไฮไลต์จากทั้งหมดที่สัญญาไว้ว่าจะเปิดตัวภายในปี 2564 นี้รวมทั้งสิ้น 4 รุ่นใน 2 แบรนด์
ณ ปัจจุบัน GWM เปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ HAVAL H6 และ ORA Goodcat ..ในเร็ว ๆ นี้ก็จะมีน้องโจ สิงโตใจดี All new HAVAL JOLION Hybrid SUV มาอวดโฉมแน่นอนภายในงาน และที่เป็นไฮไลต์สุดๆ นั่นคือ การเปิดตัว New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยและภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

นอกจากนี้ยังมี Secret Model เพิ่มเติมขึ้นมาอีกรุ่น อันนี้แนะนำว่าต้องไปตามลุ้นกันในงานว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใด ส่วนแคมเปญก็ยังคงมี Premier Deal และมี Top-up Promotion เฉพาะลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงานอีกมากมาย

HONDA
ปีนี้ส่ง New Honda HR-V e:HEV ใหม่ ที่มาพร้อมระบบ Honda i-Sensing ทุกรุ่นมาเป็นไฮไลต์ประจำบูธ ตามด้วย Honda Civic ใหม่ นอกจากนี้ก็ยังมี Honda City Series ครบทีม ส่วน Honda Jazz ก็มีไฮไลท์เล็ก ๆ พร้อมแคมเปญเด็ดหลากหลายแน่นอนภายในงาน หากจองรถยนต์ในงานนี้ลูกค้าเตรียมรับกระเป๋าเอนกประสงค์ฆ่าเชื้อมอบให้กันทันที ลุ้นกันอีกทีว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

KIA
ปัจจุบันเกียได้มีการ Re-Branding โลโก้ใหม่ โดยไฮไลต์ในงานยังคงเป็น KIA Carnival GEN4 โดยแยกออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นลิมิเต็ด ราคาเริ่มต้นที่ 2,045,000 บาท ตามด้วยรุ่น EX 2.144 ล้านบาท และรุ่น SXL 2.495 ล้านบาท โดยเฉพาะรุ่นนี้จะมาพร้อม Panoramic display รวมถึงเรือนไมล์ดิจิตอล (เพียงแค่เพิ่มเงิน 36,000 บาทจากรุ่น Model Year 2021) อัพเป็นรุ่น Model Year 2022 ไปได้เลย

ส่วนแคมเปญพิเศษมีดังนี้ สนับสนุนลูกค้าเก่าใน GEN 2-3 ด้วยงบช่วยเหลือฯ พร้อมมอบดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำให้ทันทีภายในงาน


LEXUS
ในบูธมากันครบทุกรุ่นตั้งแต่ IS, ES ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้ โดยรุ่น LS ที่เป็นแฟล็กชิฟของก็ Lexus ก็มาอวดโฉมด้วยภายในงาน ขณะที่รถยนต์เอนกประสงค์ SUV ก็มากันครบไลน์ ตั้งแต่ UX, NX และ RX นอกจากนี้ก็ยังมีรถตู้ LM ลักซูรี่แวนก็มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอย่างครบครัน

นอกจากไลน์อัพปกติแล้ว Lexus ก็ยังนำ UX 300e Full Battery EV และน้องใหม่ล่าสุด Plug-in Hybrid รุ่นแรก ที่เพิ่งมี World Premiere ไปเมื่อกลางปีมาโชว์ที่นี่เช่นกัน โดย NX ตอนนี้กำลังเดินทางมาโปรดอดใจรอชมไฮไลต์เด็ดคันนี้กันภายในงาน

ส่วนข้อเสนอและทางเลือกพิเศษมีมากมาย Lexus พร้อมนำเสนอการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าอีกมากมายพบกันที่บูธ Lexus


LOTUS
โลตัส คาร์ส ไทยแลนด์ ภายใต้เจ้าของใหม่จีลี่ ปีนี้ส่งไฮไลต์เด็ดเป็นรถที่ควรค่าแก่การสะสม นั่นคือ Lotus Elies 220 sport และ Lotus exige 350 sport ซึ่งเป็นโปรดักชั่นสุดท้ายที่จะนำเข้ามาจำหน่ายเพราะเตรียมเลิกผลิตแล้ว โดยทั้ง 2 โมเดลนี้ Lotus เซ็ตราคาไว้ที่ 5.39 ล้านบาทเป็นราคา One Price Net Price และ 9.29 ล้านบาทตามลำดับ

MASERATI
ปีนี้มีการเปิดตัว Maserati Ghibli Hybrid 2021 เครื่องยนต์ 6 สูบ ที่ downsizing ให้เหลือเพียง 4 สูบ ผลิตม้าได้สูงถึง 330 แรงม้า ด้วยราคาที่จับต้องได้มากยิ่งขึ้น โดยปีนี้ไม่ว่าจะเป็น Maserati Levante, Maserati Quattroporte ยังมีแคมเปญฟรีดาวน์ เพียงแค่คุณจ่ายค่างวด 3 งวด ก็สามารถรับรถกลับบ้านไปได้เลย

และที่น่าสนใจเป็นที่สุดนั่นคือ ทาง MASERATI มีโปรแกรมพิเศษมอบให้ หากใช้งานครบ 4 ปีมีการันตีซื้อคืนโดยมอบมูลค่าซื้อคืนให้สูงถึง 50% ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการซื้อไปราคาจะตกมั้ย หากเลขไมล์น้อย ใช้รถดี ไม่มีอุบัติเหตุ เรารับซื้อคืน

MAZDA
เมื่อเร็วๆ นี้มีการแนะนำ Family SUV NEW MAZDA CX-5 และ NEW MAZDA CX-8 รถยนต์เอนกประสงค์แบบ 3 แถว 6-7 ที่นั่ง ที่มีการเพิ่มรุ่นย่อยในรุ่นเบนซิน เพิ่มเบาะกัปตันซีท มาจำหน่ายในงานแน่นอน Mazda2 Mazda3 และ SUV รุ่นเล็กสุดที่เตรียมเปิดตัวภายในงาน ก็จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ แต่ขายในราคาเท่าเดิม นี่คือไฮไลต์ของบูธ

นอกจากนี้ก็ยังมี Mazda BT—50 และรถสปอร์ตเปิดประทุน Mazda MX-5 ทุกรุ่นทุกคัน มาพร้อมแคมเปญนาทีทองของผู้บริโภคบางรุ่น 0% บางรุ่น 1.33% บางรุ่น 1.99% พร้อมมอบประกันภัยชั้นหนึ่ง ทุกโมเดล


MERCEDES-BENZ
สำหรับงานในปีนี้ Mercedes-Benz เปิดแคมเปญเดียวกับ Motor Expo ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมแล้วในโปรแกรม “Mercedes-Benz Limitless Offers” โดยในงานมีไฮไลต์เด็ดเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่นำมาเปิดตัวในประเทศไทย นั่นคือ Mercedes-Benz EQS และนี่คือรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่จะนำมาประกอบในประเทศไทย และจะมาโชว์ในงานนี้ พร้อมทั้ง S-Class Plug-in Hybrid และก็มีครบทั้งพอร์ต เฟอริโอทั้ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG

แคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์คอมแพ็คทุกรุ่น ได้แก่ รุ่น A-Class, GLA และ GLB รวมทั้งรุ่น CLS 220 d และ Mercedes-AMG GLC 43 Coupé รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 3 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

สำหรับรถยนต์รุ่น C-Class, C-Coupe และ GLC-SUV ทุกรุ่น รวมถึง E 220 d เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ฟรี “MBSP” แพ็กเกจ Advance โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เป็นเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือเลือกรับส่วนลดเงินดาวน์สูงสุด 5% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อ* หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 4 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

สำหรับรถยนต์รุ่น GLC 220 d Coupé และ GLC 300 e Coupé เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ฟรี “MBSP” แพ็กเกจ Advance โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เป็นเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือเลือกรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 4 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

สำหรับรถยนต์รุ่น E 300 e และ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 4 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

สำหรับรถยนต์รุ่น GLE 350 de และ GLS 350 d รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 1 ปี

เพิ่มเติมพิเศษ รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาทฟรี เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อ, สัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

MG
ปัจจุบัน MG ทยอยทำชาร์จจิ้ง สเตชั่น เน็ตเวิร์คแล้วทั่วประเทศไทย โดยลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ MG สามารถสบายใจได้ เพราะทุก ๆ 150 กม. จะมีสถานีชาร์จของ MG ตั้งอยู่เพื่อรองรับการใช้งาน และภายในบูธ MG ปีนี้ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Pioneer of EV มากันแบบครบ ๆ ทั้งตระกูลตั้งแต่ All new MG5, MG EP, MG HS PHEV ฯลฯ หรืออาจจะมีคอนเซ็ปต์ MG ZS 2022 มาอวดโฉมให้เห็นตัวเป็นๆ ภายในงานก็เป็นไปได้

..ส่วนแคมเปญเด็ดระหว่างรอโควิดหมดไป ทาง MG ขอมอบดีลพิเศษ “ขับฟรี 150 วัน” เรียกว่าเป็นนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ที่ MG ต้องการสร้างประสบการณ์ดีๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าชาวไทยส่งท้ายปี

MITSUBISHI
ไฮไลต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือ มีการเปิดตัวโมเดลพิเศษครั้งแรกในโลกมาอวดโฉมในงาน
ตามด้วยมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รุ่นพิเศษ สเปเชียลอิดิชั่น ตกแต่งพิเศษ 3 สี ดำแดงขาว มาเอาใจพ่อบ้านสายซิ่ง
นอกจากนี้ ในโอกาสครบรอบ 60 ปีในไทย ยังมีไฮไลท์เป็นมิตซูบิชิ ออโต้แกลเลอรี่ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาโชว์กันในงานถึง 3 คันด้วยคัน นั่นคือ รถ 3 ล้อรุ่น “ลีโอ” นี่คือรถรุ่นแรกที่ขายในเมืองไทยมาอวดโฉม

นอกจากนี้ก็นำสิงทะเลทราย ปาเจโร่ ที่ได้แชมป์ปารีสดักก้า ปี 85 คันจริงๆ และตามด้วย Mitsubishi Lancer WRC05 นี่รถมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์รุ่นสุดท้ายที่ลงแข่งตัวเป็นๆ

ส่วนแคมเปญพิเศษภายในงาน เป็นการผสมผสานแคมเปญไว้มากมาย อาทิ ดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์ต่ำ ขับฟรี 90 วัน มีให้ลูกค้าเลือกได้ในแต่ละรุ่น ในรุ่น Xpander ดอกเบี้ย 0% 48 เดือน แถมแพ็กเกจดูแลบำรุงรักษาฟรี 5 ปี ฟรีประกันภัย

NISSAN
นิสสันดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 70 ปีที่อยู่เคียงข้างไทยมา Nissan TERRA มาพร้อมชุดแต่งพิเศษมาอวดโฉม ตามด้วย NAVARA ชุดแต่งพิเศษแต่งมาโชว์ NISSAN KICK e-POWER ก็จะมีสเปเชียลอิดิชั่น นอกจากนี้ในกลุ่ม ECO CAR ก็มากันครบทุกรุ่นตั้ง Nissan Almera March และ Note พิเศษสุดๆ โดยเรามีการคอนแลปกับแบรนด์พิเศษแบรนด์หนึ่ง ลูกค้าที่มาจองในงานก็จะได้คอลเลคชั่นพิเศษภายใต้ความร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมพิเศษ ลูกค้าที่มาลองขับรถยนต์ Nissan ภายในบูธ จะมีของกำนัลพิเศษมากมาย โปรโมชั่นก็มีตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% และโปรโมชั่นทางเลือกอื่นครบครัน

ispeedegazine

PEUGEOT
ปีนี้เปิดตัว Peugeot 2008 SUV ราคาน่ารักน่าคบหา นอกจากนี้ก็จะมี 3008 และ 5008 รุ่นใหม่ไมเนอร์เชนจ์ เปลี่ยนกระจังหน้าที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคม



PORSCHE
รถไฮไลต์ คือ The new Porsche Macan เพิ่มแรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.เร็วขึ้น และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท ส่วน Macan S ราคาเริ่มต้นที่ 5.69 ล้านบาท และ Macan GTS ราคาเริ่มต้นที่ 6.69 ล้านบาท และอีกหนี่งไฮไลต์คือการเปิดตัว Porsche Cayenne Turbo GT ครั้งแรกในอาเซียน หรือรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ที่ไม่สนกฏของฟิสิก สามารถทำเวลาในสนามนูเบิร์กริงได้ในเวลาเพียง 7 นาที มาพร้อมแรงม้า 640 แรงม้า ท่อไอเสียแบบไทเทเนียม ราคาเริ่มต้นที่ 19.5 ล้านบาท และอีกรุ่นคือ Porsche GT3 ราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท 510 แรงม้า


ROLLS-ROYCE
รถที่นำเข้ามาอวดโฉมในปีนี้คือรุ่น NEW GHOST รุ่นฐานล้อยาว มาพร้อมสีไดมอนแบล็ก ภายในห้องโดยสารสีดำตัดกับอาคติดไวท์ แซมด้วยสีฟอสเยลโล่ ชูทติ้งสตาร์ อิลูมิเนส ฟราเซีย สเปคนี้สวยงามและลงตัวมาก ๆ ออฟชั่นเต็มที่สุดตั้งแต่มีมา

SUBARU
ปีนี้มีรถไฮไลต์สำหรับคนที่ต้องการออกมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังหยุดนิ่งมาเกือบ 2 ปี นั่นคือ New Subaru XV มาพร้อม eye-sight ตามมาด้วย Subaru Forester eye-sight และรุ่นใหญ่ The all new Subaru Outback eye-sight
แคมเปญคอนเซ็ปต์ Time to change ถึงเวลาแล้วที่คุณควรเปลี่ยน เปลี่ยนรถ เปลี่ยนวิถีชีวิต เปลี่ยนรถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิต โดยเรามีรถให้ทดลองขับ และมาสามารถเลือกรับโปรโมชั่นแบบคัสตอมไมส์ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

SUZUKI
ปีนี้ยังคงนำรถทุกรุ่นเข้าร่วม ตั้งแต่ ECO CAR ได้แก่รุ่น Suzuki Celerio , Suzuki Swift และ Suzuki Ciaz โดยไฮไลต์จะเป็น Suzuki Swift GL+ นอกจากนี้ยังมี Swift Customize มาโชว์เพื่อเป็นการไกด์ลูกค้าด้านการตกแต่งรถ และนอกจากนี้ก็ยังมี Suzuki XL7 ,Suzuki Carry ซึ่งยังคงมีการนำตัวตกแต่งมาอวดโฉมเพื่อเป็นแรงบันใจให้กับธุรกิจติดล้อ

แคมเปญดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ผ่อนต่ำ หากคิดถึงรถยนต์ที่มีทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคา และการใช้งาน ขอให้นึกถึงแบรนด์ Suzuki
ispeedTV

TOYOTA
ปีนี้โตโยต้า เน้นไปที่กลุ่ม Special Model นั่นคือ Toyota GR Sport โดยบูธโตโยต้าก็จะเต็มไปด้วยรถ GR Sport ซึ่งนอกจากจะมีตัวรถมาอวดโฉมพร้อมจำหน่ายแล้ว ยังมีการเน้นในเรื่องแบรนด์ สตอรี่ เพื่อเป็นการให้ความรู้ถึงที่มาที่ไปของแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยตัวที่เปิดไปแล้ว ก็จะมี Toyota Fortuner GR Sport ต่อด้วย Toyota Hilux REVO GR Sport ทั้งรุ่นยกสูงและรุ่นตัวเตี้ย โดยในงานนี้จะมีการเปิดโปรดักซ์ไลน์อัพใหม่ นั่นคือ GR Sport นอกจากนี้ยังมีตัวแต่ง Modellista โตเกียวสไตล์ มีครบๆ มาโชว์ในงาน

โปรโมชั่นใหญ่ส่งต่อความสุขทั่วกัน คือ ลูกค้าเก่ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการและแนะนำบอกต่อเพื่อนมาซื้อรถใหม่ ต่อแรก! ลูกค้าเก่าจะได้รับส่วนลดค่าน้ำมันเครื่องไป ส่วนลูกค้าใหม่ก็รับส่วนลดดอกเบี้ยไป 0.7% มูลค่ามากกว่า 35,000 บาท ต่อที่ 2 ยังมีโอกาสลุ้น Lucky Draw มูลค่ามากกว่า 10 ล้าน 1,000 รางวัล ตั้งแต่ตุลาคมถึงสิ้นเดือนธันวาคม


VOLVO
มีไฮไลต์ เป็น XC60 Plug-in Hybrid รุ่น Upgrade ปรับโฉมทั้งภายในและภายนอก และสีใหม่ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน ในส่วน Volvo XC40 Recharge pure electric รถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์ Volvo ในประเทศไทย ความจริงคือเปิดตัวไปแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่เปิดตัวแบบเหนือจินตนาการไป แต่มางานนี้มาโชว์ตัวเป็นๆ แล้ว ด้วยการโชว์ในวอลโว่ สตูดิโอ

แคมเปญมีทั้งดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน พร้อมบริการหลังการขาย Volvo Premium Service Program (VPSP) สูงสุดนาน 5 ปี สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน วอลโว่พร้อมมอบ Volvo Merchandise Limited Edition จองปุ๊บรับปั๊บ!

รถจักรยานยนต์ 12 แบรนด์ ได้แก่ BAJAJ, BMW MOTORRAD, DUCATI, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, HUSQVARNA, KAWASAKI, KTM, ROYAL ENFIELD, SUZUKI, TRIUMPH และ YAMAHA

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” กล่าวเสริม “ในปีนี้ยังคงทำออนไลน์ แพลตฟอร์มเป็นปีที่ 2 อย่างต่อเนื่อง โดยระบบนี้เป็นระบบที่เราจัดเตรียมไว้เพื่อลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์มาแสดงในงาน ซึ่งผู้ชมงานที่ไม่สะดวกเดินทางมาชมที่งาน ก็สามารถรับชมได้จากที่บ้านได้ง่าย ๆ ทำให้ผู้เข้าชมทราบข้อมูลเบื้องต้นก่อนเดินทางมาร่วมงาน ช่วยประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการจัดงานแบบ Hybrid คือมีทั้งจัดในรูปแบบ On ground และ On line ควบคู่กันไป เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้เข้าชมงาน

ส่วนกิจกรรมคืนกำไรให้ผู้ชมทั้ง ซื้อรถ…ชิงรถ / ซื้อบัตร…ชิงรถ / ซื้อมอเตอร์ไซค์…ชิงบิกไบค์ / ชม MOTOR EXPO ONLINE ชิงรางวัล มีรายละเอียดดังนี้

  1. “ซื้อรถ…ชิงรถ” เมื่อจองหรือซื้อรถยนต์ใหม่ภายในงาน มีสิทธิ์ชิงรถยนต์ HYUNDAI IONIQ ELECTRIC มูลค่า 1,749,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  2. “ซื้อบัตร…ชิงรถ” ผู้ซื้อบัตรชมงาน มีสิทธิ์ชิงรถยนต์ ALL NEW MG5 รุ่น C มูลค่า 559,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  3. “ซื้อสินค้า…ชิงรถ” เมื่อซื้อสินค้าภายในงานจากร้านค้าที่ร่วมรายการรับโชค 2 ชั้น ชั้นที่ 1 รับสิทธิ์จับสลาก เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากผู้จัดงานทั้งหมด 2,206 รางวัล (จำกัดสิทธิ์การจับสลาก 1 ท่าน/ครั้ง/วัน) ชั้นที่ 2 ทุก 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นชิงรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE 1.2 GLX 5MT ราคา 474,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  4. “ซื้อมอเตอร์ไซค์…ชิงบิกไบค์” เมื่อจองหรือซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ในงาน มีสิทธิ์ชิงรางวัล รถจักรยานยนต์ SUZUKI BIG BIKE รุ่น KATANA ราคา 569,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  5. “ชม MOTOR EXPO ONLINE ชิงรางวัล” ผู้ชมงาน MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ผ่านลิงค์จาก https://ve.motorexpo.co.th มีสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อชิงรางวัล Headphone Beats Solo Pro Wireless Noise Cancelling จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 10,500 บาท รวมมูลค่า 105,000 บาท
    นอกจากนี้ ยังมี “MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM” งานคู่ขนานในสื่อดิจิทอลแบบครบวงจร เพื่อเปิดประสบการณ์การชมงานรูปแบบใหม่ เริ่มเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป โดยมีทั้งรีวิวรถที่แสดงในงาน และหากสนใจสามารถจองแพคเกจชมงานแบบวีไอพี ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ ที่จอดรถ บัตรชมงาน และบริการพิเศษจากผู้จัดงาน


    “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” จัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 และถ่ายทอดสดงานทาง ททบ. 5 Facebook: TV5HD1 และ Facebook: MotorExpo ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00-15.30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th