SUBARU Premier Dealer Award 2020 เดินหน้าลุยพัฒนาศักยภาพโชว์รูม-ศูนย์บริการ

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าพัฒนาศักยภาพบุคลากร โชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับทั้งด้านงานขายและงานบริการให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น พร้อมทั้งสามารถสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

ล่าสุดได้มีการจัดพิธีมอบรางวัล SUBARU Premier Dealer Award 2020 ขึ้นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 โดยมีนายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลให้แก่ผู้แทนดีลเลอร์ที่ได้รับการคัดเลือกจากผลงานโดดเด่นด้านการจำหน่าย การบริการอะไหล่ และงานบริการหลังการขาย โดยดีลเลอร์ที่ได้รับรางวัลผู้แทนจำหน่าย SUBARU Premier Dealer Award 2020  อันดับที่ 1 ได้แก่ บริษัท เชียงแสง ซูบารุ ลำปาง จำกัด “ซูบารุ ลำปาง” ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของ บริษัท เอเจ พรีเมียม มอเตอร์(ไทย) จำกัด “ซูบารุ ระยอง” และอันดับที่ 3 บริษัท คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง จำกัด “ซูบารุ ลำลูกกา”

(ซ้าย) มร.เจฟ นิว Managing Director บริษัท คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง จำกัด, (กลาง) คุณวรวิทย์ ตรีวัฒนาวงศ์ Managing Director บริษัท เชียงแสง ซูบารุ ลำปาง จำกัด และ มร.อ๋อง โกก เหยิน Managing Director บริษัท เอเจ พรีเมียม มอเตอร์(ไทย) จำกัด
ผู้แทนจากบริษัท คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง จำกัด “ซูบารุ  ลำลูกกา” รับรางวัลจากนายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด (ขวาสุด)

คุณจิตตา เจิมประยงค์ Managing Director บริษัท คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง จำกัด “ซูบารุ  ลำลูกกา” ได้เปิดเผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ด้วยหลักการและนโยบายในการทำงานของ บริษัท คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง จำกัด กับคำว่า คีปเปอร์ ซึ่งมีความหมายว่า เราต้องการรักษาสัญญา รักษาคุณภาพในทุกๆ ด้านเพื่อลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านการขาย ด้านบริการหลังการขาย และในด้านต่างๆ ลูกค้าจะต้องได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดทุกครั้งเข้ารับการบริการ โดยปัจจุบันทางโชว์รูมและศูนย์บริการมีการขยายส่วนของ customer lounge เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายระหว่างการรอรับบริการให้กว้างขวางยิ่งขึ้น มีการปรับขยายช่องซ่อมมากยิ่งขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“และท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ปัจจุบัน ทางซูบารุ ลำลูกกาได้ปรับตัวเข้ากับยุค New Normal โดยช่วงที่ผ่านมาได้ใช้โอกาสนี้รีโนเวทโชว์รูมใหม่  ตามด้วยการจัดสรรสัดส่วนของพื้นที่ภายในโชว์รูมตามนโยบายภาครัฐด้านการรักษาระยะห่างทางสังคม พร้อมแบ่งสัดส่วน customer lounge ออกเป็นรูปแบบ In Door และ Out Door เพื่อลดความแออัด และเพิ่มปลอดโปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีมาตรการวัดอุณหภูมิ จัดวางเจลแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเข้าโชว์รูม และในทุกๆ บริเวณโดยรอบ มีการฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อในโชว์รูมและศูนย์บริการเดือนละครั้งตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจเมื่อเข้ามารับบริการที่ศูนย์ลำลูกกา  นอกจากนี้ คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง ยังพยายามรักษาสัญญาและดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด โดยเราพยายามที่จะทำให้ศูนย์บริการของเรากลายเป็น One Stop Service ซึ่งนอกจากจะมีงานบริการอะไหล่ งานบริการหลังการขาย ทางศูนย์บริการยังมีงานซ่อมสีและตัวถังอีกด้วย และหากลูกค้านำรถเข้ามาใช้บริการกับทางโชว์รูม ซูบารุ ลำลูกกายังมีบริการอบโอโซน ทำความสะอาดรถให้ลูกค้าทุกคัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถที่สะอาด ปลอดภัย ก่อนส่งมอบกลับคืนสู่ลูกค้าทุกท่าน” คุณจิตตา เจิมประยงค์ กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน มร.เจฟ นิว Managing Director บริษัท คีปเปอร์ มอเตอร์ริ่ง จำกัด “ซูบารุ ลำลูกกา” กล่าวเพิ่มเติมว่า “นับตั้งแต่ซูบารุก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1953 และในปี 1972 ได้เปิดตัวรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ AWD เป็นครั้งแรก นับแต่นั้นผมก็ชื่นชอบรถยนต์แบรนด์นี้มาโดยตลอด และมองว่ารถยนต์แบรนด์นี้จะต้องประสบความสำเร็จในอนาคตได้อย่างแน่นอน แต่เมื่อนับย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อน แบรนด์รถยนต์ซูบารุยังไม่ได้เข้ามาทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่ายุคนั้นหลายท่านรู้จักกับแบรนด์ซูบารุ รู้จักกับสมรรถถนะของตัวรถ แต่ด้วยราคาจำหน่ายที่สูงจากการนำเข้า รถยนต์แบรนด์นี้จึงยังไม่แพร่หลายในประเทศไทย  จนเมื่อตันจงเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างจริงจัง เราจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ ซึ่งถ้าเรามาเป็นซูบารุดีลเลอร์ แน่นอนว่าเลือกทำแบรนด์นี้ต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โชว์รูม ซูบารุ ลำลูกกา ตั้งอยู่ที่ 31/77 หมู่ 7 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-5332028