บริดจสโตน ส่งมอบสนามกีฬาบริดจสโตน ผ่านโครงการ B-Active เพื่อคุณภาพชีวิตของเด็กไทย

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบสนามกีฬาบริดจสโตนในโครงการ B-Active แห่งที่ 3 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนวัดสุธาสินี อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กไทยในชุมชนที่ห่างไกลให้มีความสุข และมีสุขภาพที่แข็งแรง ภายใต้เจตนารมณ์ความรับผิดชอบต่อสังคม “Our Way To Serve”

สนามกีฬาบริดจสโตนในโครงการ B-Active แห่งที่ 3 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 มร. ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนในฐานะผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ ได้จัดทำโครงการ “B-Active” เพื่อสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยให้มีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งใจและกาย โดยมีการส่งมอบสนามกีฬาอเนกประสงค์ สำหรับใช้เล่น และฝึกซ้อมกีฬาได้อย่างหลากหลายตามความต้องการแก่โรงเรียน และชุมชนต่าง ๆ

ล่าสุดได้ส่งมอบ “สนามกีฬาบริดจสโตน” เป็นแห่งที่ 3 พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และสิ่งของที่จำเป็น แก่โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนวัดสุธาสินี อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งงบประมาณในการสร้างสนามกีฬาแห่งนี้ บริดจสโตนขอขอบคุณนักวิ่งกว่า 3,000 คนจากทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมกิจกรรม “Chase Your Dream Run 2019 ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้” เพราะการวิ่งของทุกคนในงานช่วยเติมฝันพร้อมรอยยิ้มของเยาวชนไทย ด้วยการวิ่งทุก ๆ 1 กิโลเมตร บริดจสโตนมอบเงินทุนสมทบ 20 บาท โดยบริดจสโตนได้นำเงินบริจาคทั้งสิ้นรวมกว่า 2,000,000 บาท มาสร้างสนามกีฬาอเนกประสงค์ และจัดหาอุปกรณ์กีฬาสำหรับการฝึกซ้อม โดยหนึ่งแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ คือ คุณภาพชีวิตของเด็กไทย ที่ต้องได้รับการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในทุกด้านเพื่อให้มีวัยเด็กที่มีความสุข”ช่วยจุดประกายและเติมเต็มศักยภาพในการก้าวสู่การเป็นนักกีฬาในอนาคต พร้อมกันนี้ บริดจสโตนยังมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงชุมชนด้วยการพัฒนาความเป็นอยู่ การเรียนรู้ และการทำงานของผู้คน ทุ่มเทเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในชุมชน

“โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนวัดสุธาสินี ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ที่ได้เห็นความสำคัญของเยาวชนไทย ด้วยการมอบสนามกีฬาอเนกประสงค์แห่งนี้ให้กับทางโรงเรียนได้ใช้เป็นสถานที่ในการเล่นกีฬาประเภทต่าง และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนรักการออกกำลังกาย ห่างไกลจากยาเสพติด และทำให้เด็ก ๆ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังได้ใช้เป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโรงเรียนและชุมชนได้เป็นอย่างดี” ด.ต. หญิง สุวดี เซี่ยงรอด ครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนวัดสุธาสินี กล่าว

สนามกีฬาบริดจสโตนในโครงการ B-Active แห่งที่ 3 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

สำหรับบรรยากาศในการส่งมอบ “สนามกีฬาบริดจสโตน” ในโครงการ B-Active นั้น บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมสันทนาการขึ้นเพื่อให้น้อง ๆ นักเรียนได้ร่วมสนุก โดยมีคณะผู้บริหาร พี่ ๆ พนักงานในเครือบริดจสโตน และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมดูแลอย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวัน นับเป็นกิจกรรมที่มอบความสุข และความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มทั้งผู้ให้และผู้รับ ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทเครือบริดจสโตนในประเทศไทย ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาตอบโจทย์วิถีของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน “Our Way To Serve” (วิถีในการดำเนินงานของเรา) ซึ่งประกอบด้วย 1. พัฒนาการเดินทาง (Mobility) 2. พัฒนาคุณภาพชีวิต (People) และ 3. อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Environment)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ispeedegazine.com/